Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mặt Trận Chợ Mới - Đoàn Lãnh đạo Huyện Chợ Mới thăm, tặng quà các Chiến sĩ tham gia Chiến dịch "Mùa hè Xanh" năm 2016

Share & Comment
Nhằm động viên kịp thời tinh thần hoạt động của các chiến sĩ. Hôm nay, ngày 22/07/2016, đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Bí Thư Huyện ủy Chợ Mới dẫn đầu đoàn đến thăm, tặng quà các Chiến sĩ đang tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh 2016 tại Xã Long Giang, Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang. 
Đến trực tiếp nơi đóng quân của các chiến sĩ, Đoàn đã gặp gỡ và nghe các chiến sĩ báo cáo các hoạt động đã làm được và các phần việc sẽ thực hiện trong thời gian còn lại của chiến dịch.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Bí Thư Huyện ủy Chợ Mới đã ân cần thăm hỏi đời sống, nơi ở, sức khỏe của các bạn chiến sĩ và ghi nhận những góp sức, cống hiến của các bạn sinh viên với những hoạt động, phần việc thiết thực và có nhiều đóng góp vào phong trào của địa phương. Động viên các bạn vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phối hợp cùng lực lượng Đoàn thanh niên Xã Long Giang hoàn thành các công việc theo nội dung kế hoạch đã ký kết. Các đồng chí cũng mong muốn rằng, qua chiến dịch này các chiến sĩ sẽ được trải nghiệm và sẽ hoàn thiện kỹ năng sống sau này.


Chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2016 LCHSV An Giang tổ chức tại Mặt trận Chợ Mới sẽ được diễn ra từ ngày 15/07/2016 đến ngày 29/07/2016 tại Xã Long Giang - Huyện Chợ Mới - Tỉnh An Giang với các phần việc: tổ chức phổ cập giáo dục cho các học sinh tiểu học, tổ chức "Phiên tòa giả định" với nội dung tuyên truyền pháp luật, thu gom phế liệu, tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách và trao quà cho các trẻ em nghèo của địa phương,...
Xem Album ảnh hoạt động Tại đây
Ban Thông tin & Truyền thông
Tin: Hoàng Sơn
Ảnh: Đội hình truyền thông
Tags:

CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH 2017

Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2017 diễn ra tại 5 mặt trận Châu Phú, Châu Thành, An Phú, Chợ Mới, Thoại Sơn (tỉnh An Giang).